ข่าวความร่วมมือ

กสิกรไทยจับมือเซ็นทรัลออนไลน์ ช่วยเอสเอ็มอีขายของผ่านเว็บไซต์

             กสิกรไทย ร่วมกับเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป ช่วยเหลือเอสเอ็มอีขยายช่องทางการจำหน่ายผ่านเว็บไซต์เซ็นทรัลออนไลน์ ตั้งเป้ามีเอสเอ็มอีเข้าร่วมกว่า 20,000 รายการ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนและนำเสนอผลิตภัณฑ์ผ่าน www.ksmematching.com ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2557
           นายพัชร สมะลาภา รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ปัจจุบันเอสเอ็มอีประสบปัญหาด้านการหาตลาดใหม่ที่มีศักยภาพ เพื่อเพิ่มโอกาสทางการตลาด และสร้างยอดขายให้กับธุรกิจ ขณะที่การดำเนินธุรกิจการค้าผ่านอินเทอร์เนตหรือการซื้อขายผ่านออนไลน์เป็น ทางเลือกหนึ่งที่มีผลต่อการขยายธุรกิจ เนื่องจากมีต้นทุนต่ำ สามารถเข้าถึงกลุ่มคนจำนวนมากได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งปัจจุบันประเทศไทยมีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตถึง 25 ล้านคน หรือราว 1 ใน 3 ของประชากรทั้งหมด โดยล่าสุด มียอดการดำเนินธุรกิจซื้อขายออนไลน์ในไทยระหว่างภาคธุรกิจกับผู้บริโภคสูง ถึง 121,392 ล้านบาทต่อปี หรือเท่ากับว่ามีการซื้อขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ถึงประมาณ 330 ล้านบาทต่อวัน
          ธนาคารกสิกรไทย จึงร่วมกับเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป ช่วยเหลือเอสเอ็มอีที่เป็นผู้ผลิตหรือนำเข้าสินค้าที่ต้องการขยายช่องทางการ จัดจำหน่าย เพื่อสร้างโอกาสทางการตลาดในการเพิ่มยอดขาย และกลุ่มลูกค้าใหม่นอกเหนือจากช่องทางการขายแบบเดิม โดยการนำเสนอขายสินค้าผ่านเว็บไซต์ต่างๆ ในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป เช่น เซ็นทรัล โรบินสัน พาวเวอร์บาย บีทูเอส ออฟฟิศเมท และอีกหลายพันธมิตรในเครือ ทั้งนี้เอสเอ็มอีที่สนใจสามารถลงทะเบียนและนำเสนอสินค้าได้ที่ www.ksmematching.com ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2557 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ K-Biz Contact Center 02-8888822 ซึ่งธนาคารกสิกรไทยตั้งเป้ามีผู้ประกอบการเข้าร่วมนำเสนอผลิตภัณฑ์กว่า 20,000 รายการ
นายพัชร กล่าวเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมาธนาคารได้ให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่ต้องการหาตลาด ใหม่ที่มีศักยภาพ ด้วยการร่วมกับพันธมิตรจัดกิจกรรมจับคู่ทางธุรกิจ หรือ Business Matching เพื่อให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีได้มีโอกาสในการพบคู่ค้าชั้นนำเพิ่มโอกาสทาง การตลาด รวมถึงการสร้างยอดขายให้กับธุรกิจ
            ด้านนายวรวุฒิ อุ่นใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ออฟฟิศเมท จำกัด (มหาชน) ประกอบด้วยธุรกิจ ออฟฟิศเมท บีทูเอส และเซ็นทรัล ออนไลน์ ในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับการจับคู่ธุรกิจในครั้งนี้ ทางเซ็นทรัลออนไลน์ต้องการผนึกกำลังกับธนาคารกสิกรไทย เพื่อเพิ่มจำนวนสินค้าจากผู้ประกอบการเอสเอ็มอีเป็นจำนวนมาก สำหรับหมวดสินค้าที่ต้องการ ประกอบด้วย แฟชั่น นาฬิกา เครื่องประดับ บันเทิง หนังสือนิตยสาร สินค้าแม่และเด็ก น้ำหอม เครื่องสำอาง สินค้าสุขภาพ กล้องถ่ายภาพโทรศัพท์พร้อมอุปกรณ์เสริม เครื่องใช้สำนักงาน โดยมีความต้องการสินค้าจากผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่ต้องการขยายช่องทางการ ขายสินค้า โดยเฉพาะช่องทางออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ต่าง ๆ ในเครือเซ็นทรัล ประกอบด้วย www.central.co.th, www.robinson.co.th, www.officemate.co.th ถือเป็นโอกาสที่ดีของผู้ประกอบการที่กำลังมองหาช่องทางในการขยายสินค้ากับ ทางเซ็นทรัลกรุ๊ป ที่พร้อมให้การสนับสนุนให้ผู้ประกอบการสามารถขยับขยายธุรกิจให้กว้างไกลขึ้น

                                                                                                                                    ที่มา : http://www.newswit.com
วันอังคารที่ ๒๐ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕๗

กสิกรไทย จับมือเว็บไซต์พันทิป เปิดชุมชนออนไลน์ K-Expert Club

           นายทวี ธีระสุนทรวงศ์ (กลาง) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย และนายอภิศิลป์ ตรุงกานนท์ (ซ้ายสุด) ผู้จัดการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เว็บไซต์ pantip.com เว็บบอร์ดอันดับ 1 ของประเทศไทย ร่วมกันเปิดห้องสนทนา “K-Expert Club” ใน “ห้องสินธร” นำทุกปัญหายอดฮิตเรื่องเงินทองตั้งเป็นกระทู้สุดฮอต ถกทุกเรื่อง ตอบทุกปัญหา ให้คำปรึกษา และแนะนำทุกมุมมองในการบริหารจัดการทางการเงิน รวมทั้งยังมีเครื่องมือคำนวณด้านวางแผนการเงินมาอัพเดทสม่ำเสมอ ขึ้นแท่นเป็นคลังข้อมูลความรู้ด้านการเงินของคนไทยในโลกออนไลน์
          ติดตามความเคลื่อนไหว หรือโพสต์ตั้งคำถามเรื่องเงินทองกับทีมงาน K-Expert ธนาคารกสิกรไทยได้ที่เว็บไซต์ pantip.com ห้องสินธร – K-Expert Club


                                                                                                                                                      ที่มา : http://www.newswit.com
 วันศุกร์ที่ ๙ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕๗ ๑๗:๔๖ น.



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น